Chính sách xử lý khiếu nại

12/09/2023 Lượt xem: 2771

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Tags:

Bài viết khác

Chính sách kiểm hàng

Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.

Xem thêm

Chính sách thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình.

Xem thêm

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Ngọc Tâm không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Xem thêm

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi trả sản phẩm theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách đổi trả và hoàn tiền này.

Xem thêm

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng.

Xem thêm
Top