Yến sào Khánh Hoà Nha Trang - Quà tặng 8/3 cho người phụ nữ yêu thương

02/03/2024 Lượt xem: 123

Trong số những món quà giá trị đem lại sức khỏe tốt trên thị trường, yến sào luôn đứng đầu danh sách này bởi hàm lượng dinh dưỡng mà nó đem lại. Không những thế, cách thức chế biến cũng thật đơn giản và dễ dàng, cho dù bận đến đâu người phụ nữ của bạn cũng có thể tự mình chế biến được.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã cận kề, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào vừa giá trị lại đem đến thật nhiều sức khỏe tặng cho người phụ nữ yêu thương. Hãy để yến sào Ngọc Tâm thay bạn gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất tới họ.

Yến Sào Ngọc Tâm - Món quà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp

Không tự nhiên mà tổ yến sào được mệnh danh là món quà thiên nhiên cho phụ nữ. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, bao gồm Vitamin, khoáng chất và các acid amin, tổ yến đem đến cho phụ nữ những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng sức khỏe, sắc đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân.
 
 
Từ thời xa xưa, tổ yến sào chưng cùng các loại thượng phẩm khác như hạt sen, được những phụ nữ quý tộc ưa thích và sử dụng như một bí quyết để duy trì sắc đẹp, chống lão hóa và nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong.
 
Tổ yến sào tuyệt vời với những hiệu quả trong quá trình sử dụng, hương vị thơm ngon, mềm mại như người phụ nữ cùng quá trình chưng cất dễ dàng, sẽ là bí quyết tuyệt vời mà phái đẹp nên sử dụng để nuôi dưỡng cơ thể tuyệt vời nhất.
 
 
yến chưng hạt sen - bí quyết giúp duy trì sắc đẹp
 

Yến sào Ngọc Tâm tự tin chăm sóc sức khỏe người phụ nữ của bạn

 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán yến sào dành cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, việc chọn lựa được một hộp yến hảo hạng và đạt chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng. Yến Sào Ngọc Tâm luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Toàn bộ sản phẩm chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công và không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình chế biến nên các chất dinh dưỡng trong Yến không bị phân hủy.
 
 
Yến rút lông Nguyên tổ cao cấp
 
 
Khởi đầu từ những hộp Yến Sào nhỏ từ sự ủng hộ của những người thân quen. Sau hơn 5 năm Yến Ngọc Tâm dần trở thành một trong những thương hiệu cung cấp yến sào uy tín nhất trên thị trường. Hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV trên toàn quốc. Có hệ thống nhân viên thu hoạch yến thiên nhiên, hệ thống nhà yến cùng các phân xưởng gia công, chế biến tổ yến rộng lớn.
 
 
Các sản phẩm yến sào Ngọc Tâm
 
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 𝐘𝐞̂́𝐧 𝐒𝐚̀𝐨 𝐍𝐠𝐨̣𝐜 𝐓𝐚̂𝐦 xin gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ chịu thương, chịu khó. Chúc cho những người phụ nữ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất!
 
💗 Ghé 𝐘𝐞̂́𝐧 𝐒𝐚̀𝐨 𝐍𝐠𝐨̣𝐜 𝐓𝐚̂𝐦 để chọn cho những người phụ nữ của mình một món quà thật ý nghĩa nhé.💗
 
YẾN SÀO NGỌC TÂM - ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT
  • Hotline: 0916.965.225
  • Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://yenngoctam.com.vn

 

Bài viết khác

Mang yến sào về quê dịp lễ 30/4 - Mang yêu thương về nhà, tặng món quà sức khỏe

Gác lại những hối hả của công việc, kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là dịp để những người con trở về nhà, thể hiện sự quan tâm tới mẹ cha bằng tình cảm chân thành và những món quà thay lời muốn nói.

Xem thêm

Yến sào giúp thanh nhiệt cơ thể trong ngày hè oi bức

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến tinh thần mệt mỏi, uể oải và khó tập trung. Nắng nóng cũng có thể làm suy giảm sức khỏe, dẫn đến stress, đột quy, suy nhược cơ thể, và viêm đường hô hấp. Do đó, việc tình cách đối phó với nắng nóng là rất quan trọng để duy trì sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần trong mùa hè.

Xem thêm

Chân yến là gì? Chân Yến có giàu dinh dưỡng bằng Tổ yến?

Chân yến và tổ yến (yến sào) đều là những sản phẩm đặc biệt, được coi là "thần dược" cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng lại có một sự khác biệt quan trọng, đó là nguồn gốc và cách chế biến. Vậy bạn có thắc mắc tổ yến và chân yến cái nào tốt hơn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi này.

Xem thêm

Bạn có biết 1 lạng yến được mấy tổ hay chưa? 1 lạng (100gr) bao nhiêu tiền?

1 lạng yến được bao nhiêu tổ? giá 1 lạng yến sào là bao nhiêu? 1 tổ yến được chưng thành bao nhiêu hủ thì hợp lý?… là những thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi bắt đầu tìm hiểu và sử dụng yến sào để bồi bổ sức khỏe. Trong bài viết này, Yến Ngọc Tâm sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin để hiểu rõ những điều thắc mắc đó nhé.

Xem thêm

Cách làm sữa chua yến sào thơm ngon lạ miệng, cả nhà đều mê mẫn

Sữa chua yến sào tạo nên một món tráng miệng độc đáo, không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị thanh tao mà còn chinh phục bất kỳ ai bởi giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, chị em ăn sữa chua yến có một vóc dáng cân đối, duy trì thanh xuân. Sự pha trộn giữa yến sào, nguồn cung cấp protein và axit amin dồi dào, cùng với những lợi ích từ probiotics trong sữa chua, mang lại một món ăn tinh tế

Xem thêm

Yến sào Nha Trang - món quà tặng đầy ý cho ngày quốc tế hạnh phúc 20/03 sắp tới

Chọn yến sào làm quà biếu nhân ngày quốc tết sức khoẻ không chỉ thể hiện sự yêu thương mà còn bắt nhịp xu hướng bảo vệ sức khỏe hiện nay. Trên thị trường Việt Nam; Yến sào đa dạng về chủng loại và giá cả. Vì vậy người mua hàng cần thông thái trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng và uy tín để làm quà biếu tặng.

Xem thêm
Top